Sunday, April 19, 2009

Xin chào em, Blogspot!


Xin chào Blogspot!

Mình mới chuyển nhà từ yahoo360 sang đây. Chốn này sao mà hoang vu, sao mà hẻo lánh. Friendlist, hay người ta gọi là Followers (cái tên này hay này) từ 275 giờ là con số 0. Number of entries, hay đây là Number of Posts từ con số 440 giờ bỏ 2 số đầu. Và quãng thời gian 3 năm rưỡi giờ cũng sẽ tích tắc 1, 2... and so on!

Well, mình sẽ quen thôi!

Không khó để bắt đầu một thứ gì đấy. Cái khó, là giữ cho nó được bền lâu. Cái gì cũng thế thôi, mình học được điều này từ mọi mặt của cuộc sống. Kể cả...Tình Cảm.

Tình Bạn, Tình Yêu, tình tính tang... gi gỉ gì gi cái gì cũng thế.
Blog! Không ngoại lệ.

Nhưng mình cũng học được rằng, thứ "phân bón" tốt nhất chính là đam mê!
Và việc mình đam mê viết, đam mê chia sẻ, đam mê kết bạn, cả đam mê nhiếp ảnh, thiết kế...có lẽ sẽ là thứ đất thịt mình dùng để trồng những cây blog này.

Entry (mình chưa quen gọi là Post) đầu không dài, viết vội trong khi chờ nước nóng để tắm. Như mọi hôm, phải 1, 2, có hôm là 3h sáng mình mới tắm. Nhưng hôm nay khác, mới...12h là phải lo đi tắm rồi. Vì sau đó, mình còn phải ngủ để sáng mai đi học.

Nói tắm, post (quen rồi đấy) đầu tiên của blog Na có tên là Bathing! Và đó cũng là Post đầu tiên mình đọc trên blogspot và comment những dòng đầu tiên. Chúc cho anh em mình sẽ trồng "lại" được một blog đẹp trên đất thịt đam mê của mình.

Chúc cho blog mình thành công tốt đẹp! Xin cám ơn! Biz biz...

1 comment:

  1. Hehe, không sao. Cái gì cũng cần có sự khởi đầu ^^

    ReplyDelete

My little corner!